Đổi và Trả hàng

1. Trả hàng như thế nào?

ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG

Vui lòng đọc kỹ Điều kiện trả hàng. Sản phẩm gửi trả sẽ không được ZALORA chấp nhận nếu không đáp ứng một trong những điều kiện bên dưới. Bạn sẽ phải thanh toán số tiền cho 2 lần vận chuyển (gửi hàng về cho ZALORA, và ZALORA gửi trả lại hàng cho bạn) 

  • Hóa đơn VAT còn nguyên vẹn (đối với sản phẩm cung cấp bởi ZALORA)
  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (Riêng với mặt hàng đồng hồ có giá trị lớn hơn 2,000,000 VND, chính sách trả hàng được áp dụng chỉ trong vòng 7 ngày).
  • Còn nguyên tem, nhãn mác, hộp và bao bì có dán mã sản phẩm của ZALORA.
  • Chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ bẩn. (Vì vậy khi thử các sản phẩm giày dép, bạn nên mang vớ và thử giày trên bề mặt sạch)
  • Chính sách trả hàng KHÔNG áp dụng cho:
    • Đồ lót
    • Đồ ngủ
    • Đồ bơi
    • Đồ thể dục thẩm mỹ và yoga (trừ sản phẩm Sport Bra của Nike, Puma, Reebok, ZALORA Sports, Asics)
    • Sản phẩm làm đẹp
    • Bông tai
    • Vớ, quần legging
    • Sản phẩm của SAMSUNG
    • Sản phẩm giảm giá của những thương hiệu Speedo, Fila, New Balance, F&F, và Crocs

**Lưu ý: Dịch vụ đổi hàng chỉ áp dụng cho cùng sản phẩm nhưng khác màu khác size, KHÔNG áp dụng cho sản phẩm đặt tại ZALORA Singapore và sản phẩm được cung cấp bởi đối tác của ZALORA.

Hoặc, có thể xem trực tiếp tại trang sản phẩm để biết chính sách đổi trả đối với từng món hàng qua 2 cách sau:

QUY TRÌNH TRẢ HÀNG

Có 2 phương pháp trả hàng:

A. Bưu điện VNPOST

 B. Văn phòng ZALORA 

 

A. Trả hàng tại Bưu điện VNPOST

Tìm bưu điện VNPOST gần nhà bạn nhất tại đây

Trong trường hợp bạn không tìm thấy "Tem chuyển phát nhanh miễn phí" trong kiện hàng, bạn vui lòng viết lại thông tin tương ứng bên dưới và dán ngoài kiện hàng để được gửi trả hoàn toàn miễn phí:

            1. Nếu bạn ở các tỉnh An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Bình Định, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đăk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, Đắc Lắc, Gia Lai, Hậu Giang, TP. HCM, Khánh Hoà, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long. Thông tin gửi trả hàng miễn phí như sau:

  • Mã vận chuyển miễn phí: 70EMSC 0514 – 008GĐ
  • Gửi về: Bưu điện Bình Thạnh (ZALORA) - số 3 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh - 0838412682

            2. Nếu bạn ở các tỉnh Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hoà Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La. Thông tin gửi trả hàng miễn phí như sau:

  • Mã vận chuyển miễn phí: 10C 1218-011TT2
  • Gửi về: Bưu cục Nguyễn Cơ Thạch - Bưu điện Trung Tâm 2 (ZALORA) - số 14 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm - 0437633845

Để ZALORA nhận hàng hoàn trả và hoàn tiền sớm nhất cho bạn, vui lòng điền đúng thông tin gửi trả tương ứng với khu vực trả hàng.

B. Trả hàng tại văn phòng ZALORA 

Quý khách vui lòng mang sản phẩm và giấy tờ đi kèm đến văn phòng Đổi/Trả hàng của ZALORA.

- Khu vực Hồ Chí Minh: Tầng 8, 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1

- Khu vực Hà Nội: số 98, Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

Xem đầy đủ thông tin về TRẢ HÀNG tại đây

 

2. Đổi hàng như thế nào?

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

Vui lòng đọc kỹ Điều kiện đổi hàng. Sản phẩm gửi trả sẽ không được ZALORA chấp nhận nếu không đáp ứng một trong những điều kiện bên dưới. Bạn sẽ phải thanh toán số tiền cho 2 lần vận chuyển (gửi hàng về cho ZALORA, và ZALORA gửi trả lại hàng cho bạn) 

  • Hóa đơn VAT còn nguyên vẹn (đối với sản phẩm cung cấp bởi ZALORA)
  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. (Riêng với mặt hàng đồng hồ có giá trị lớn hơn 2,000,000 VND, chính sách đổi hàng được áp dụng chỉ trong vòng 7 ngày)
  • Còn nguyên tem, nhãn mác, hộp và bao bì có dán mã sản phẩm của ZALORA.
  • Chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ bẩn. (Vì vậy khi thử các sản phẩm giày dép, bạn nên mang vớ và thử giày trên bề mặt sạch)
  • Chỉ áp dụng cho cùng sản phẩm nhưng khác màu khác size
  • Chính sách đổi hàng KHÔNG áp dụng cho:
    • Đồ lót
    • Đồ ngủ
    • Đồ bơi
    • Đồ thể dục thẩm mỹ và yoga (trừ sản phẩm Sport Bra của Nike, Puma, Reebok, ZALORA Sports, Asics)
    • Sản phẩm làm đẹp
    • Bông tai
    • Vớ, quần legging
    • Sản phẩm đặt tại ZALORA Singapore
    • Sản phẩm được cung cấp bởi đối tác của ZALORA
    • Sản phẩm giảm giá của những thương hiệu Speedo, Fila, New Balance, F&F, và Crocs

 

QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG

Đối với khu vực nội thành TP.HCM và Hà Nội

 

**Lưu ý: Chỉ áp dụng cho một số quận, phường tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Xem danh sách bên dưới:

TP.HCM:

  • Quận 1-3-4-5-6-7-8-10-11
  • Quận Gò Vấp - Phú Nhuận - Tân Bình - Tân Phú - Bình Thạnh

HN:

  • Quận Ba Đình
  • Quận Cầu Giấy
  • Quận Đống Đa
  • Quận Hai Bà Trưng
  • Quận Hoàn Kiếm
  • Quận Hoàng Mai (trừ Lĩnh Nam, Thanh Trì, Yên Sở)
  • Quận Long Biên
  • Quận Tây Hồ
  • Quận Thanh Xuân
  • Bắc Từ Liêm
  • Nam Từ Liêm (trừ Đại Mỗ, Phương Canh, Tây Mỗ)

 

Đối với khu vực tỉnh thành khác

 **Lưu ý:

  • Trong 10 ngày: ZALORA chỉ giữ sản phẩm bạn muốn đổi.
  • Sau 10 ngày: Nếu vẫn chưa nhận được sản phẩm bạn gửi trả, yêu cầu đổi hàng vẫn còn hiệu lực, nhưng trong trường hợp sản phẩm bạn muốn đổi đã hết hàng, ZALORA sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn (lúc này xem như đơn hàng hoàn trả).
  • Sau 15 ngày: Yêu cầu đổi hàng hêt hiệu lực

Xem đầy đủ thông tin về đổi hàng tại đây

3. Các lưu ý khi đổi trả hàng tại bưu điện:

ZALORA sẽ không thể quản lý và chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn, đầy đủ của nội dung bên trong kiện hàng trong lúc bạn gửi trả qua bưu điện, vì vậy:

  • Bạn nên đóng gói thật kỹ sản phẩm và các giấy tờ hay quà tặng đi kèm để tránh thất lạc, mất mát và hư hỏng trên đường vận chuyển.
  • Bạn nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu trữ hình ảnh trong các trường hợp này sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả tại bưu điện.
  • Bạn vui lòng báo ngay cho ZALORA trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận được sản phẩm nếu tình trạng sản phẩm nhận không còn nguyên vẹn, trầy xước, bể vỡ, hàng cũ/đã qua sử dụng.... Để ZALORA có hướng xử lý tốt nhất cho bạn. 

Bình luận